Leita í fréttum mbl.is

Hvað er að gerast

Það er ekkert að segja um Langá frábær aðstaða og góður andi þegar komið er í hús viðtökur yndislegar hjá öllum og Yngvi Hrafn til í gefa upplýsingar eins og honum er lagið en ég ætla ekkert að segja meira heldur sýna það í mynd hvað gerðist og allt var óveiðanlegt.

hér koma myndir fyrir og eftir 

PICT1476PICT1477

 

 

 

 

 

 

 

fyrir

PICT1530PICT1531

 

 

 

 

 

 

 

 

Eftir

svo eru nýjar myndir í albúmi veiði 2008.

 

Kv Acefly 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásgrímur Ari Jósefsson
Ásgrímur Ari Jósefsson

 heiti  ég og er forfallinn veiðimaður á flugustöng.Ég hef verið með flugustöng í hendi frá því ég mann eftir mér.

Er giftur Braghildi sif Matthíasdóttur við eigu tvo flotta stráka Jósef og Matta 



Um bloggið

Fluguveiði

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband