Leita í fréttum mbl.is

Flugur til sölu

Jæja nú er hægt að kaupa mínar flugur sem ég hef notað í allmörg ár.

Þetta eru Laxaflugur og hafa verið leynivopn mín en eins og alltaf, þá eitthvað sem  maður heldur fyrir sjálfan sig svona í nokkur ár í viðbót.

Ef menn hafa áhuga þá endilega senda mér fyrirspurn og ég svara um hæl í veidari@gmail,com

'A næstunni munu koma myndir af flugum sem eru í boði en ef það er   eitthvað spes þá er það ekkert mál.

kv 

Acefly 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásgrímur Ari Jósefsson
Ásgrímur Ari Jósefsson

 heiti  ég og er forfallinn veiðimaður á flugustöng.Ég hef verið með flugustöng í hendi frá því ég mann eftir mér.

Er giftur Braghildi sif Matthíasdóttur við eigu tvo flotta stráka Jósef og Matta 



Um bloggið

Fluguveiði

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband