Leita í fréttum mbl.is

Grímsá uppdate

PICT1178

 Jæja þá er fyrsta ferðin komin í hús sem var farinn í Grímsá.

Þetta byrjað í húsinu sem var bara flott en það er húsið við Tungná.

það var blandað  í glösin og póker spilin sett á borðið,  þegar menn voru búnir að vera spila nánast alla nóttina fóru menn að sofa.

Þegar  við vöknuðum  tók við  klaki og kuldi en þetta hafðist.

Við byrjuðum í Berghyl og þaðan var farið í Þingnesstrengi en þeir eru yfirleitt þrír en einn var klofinn þannig að þeir voru bara tveir,við fórum svo neðar í ána á stað sem heitir Langidráttur en hann er talinn einn af aðal sjóbirtingsstaðurinn í Grímsá.

Hér koma myndir þaðan en það komu 3 hoplaxar á land.

 

PICT1185

 

 

 

 

 

PICT1187

 

 

 

 

 

 

 

 

Danni með 1 hoplaxinn í Grímsá

Danni með hoplax 2 úr Grímsá

Danni með hoplax úr Grímsá 6 Apríl

 

 

 

 

 

 

Sællll og ég er með hann

3 hoplaxinn kominn á lan hjá okkur í Grimsá

 

 

 

 

 

 

 

kv Acefly 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ásgrímur Ari Jósefsson
Ásgrímur Ari Jósefsson

 heiti  ég og er forfallinn veiðimaður á flugustöng.Ég hef verið með flugustöng í hendi frá því ég mann eftir mér.

Er giftur Braghildi sif Matthíasdóttur við eigu tvo flotta stráka Jósef og Matta 



Um bloggið

Fluguveiði

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband